Wednesday, April 13, 2011

ผลการฝึกซ้อม Half Marathon อาทิตย์ที่ 13 | 3 comments:

อาทิตย์นี้มีวันหยุดสงกรานต์ยาวเฟื้อย แต่ข้าพเจ้าก็ไม่ได้หยุดกะเค้า เพราะต้องสอบ progress ปลายเดือนนี้ ไหนจะต้องทำงานให้อาจารย์(ซึ่งเป็นอินเดีย ไม่หยุดสงกรานต์ T_T)อีก แต่ไม่เป็นไรอดทนหน่อย เดือนหน้าก็จะได้ไปเที่ยวกับที่บ้านแล้ว เย้!!! ส่วนการซ้อมก็ดำเนินต่อไป อาทิตย์นี้ต้องวิ่งยาวให้สำเร็จให้จงได้ สู้โว้ย!!!


ผลการฝึกเป็นดังนี้



วันจันทร์: พักค่ะ

วันอังคาร: วิ่งเกือบๆ tempo 6 กม., ความเร็ว 6:12 นาที/กม. ตอนแรกตั้งใจจะวิ่งด้วยความเร็วตามที่กำหนด แต่วิ่งๆไปแล้วสนุก ก็เลยปล่อยให้เป็นความเร็วตามธรรมชาติแบบไม่ดูนาฬิกาเลย

วันพุธ: วิ่งสบายๆ 5 กม., ความเร็ว 6:32 นาที/กม. ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวมากๆ ขนาดวิ่งสบายๆเหงื่อยังท่วมตัวเลย ต่างกับวิ่งหน้าหนาวจริงๆ ไม่แปลกใจเลยทำไมฝรั่งชอบวิ่ง เหนื่อยก็ไม่เหนื่อย ตัวก็ไม่เหนียว

วันพฤหัส: warm up 2 กม., tempo run 3.3 กม., ความเร็ว 5:54 นาที/กม. ตารางให้วิ่ง 6 กม. แต่รู้สึกเจ็บข้อเท้ามากขึ้นจากเมื่อวาน เลยพอดีกว่า คิดว่าคงต้องพักซัก 2 วัน, cool down 1 กม.

ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์: เจ็บต้องพักค่ะ ข้อเท้าด้านขวาตรงตาตุ่มด้านในเริ่มบวมตอนวันศุกร์ ประคบเย็นและทาโวทาเรนแล้ว จนวันอาทิตย์ก็ยังไม่ยุบ ไม่ปวดไม่ร้อน กดเจ็บเล็กน้อย วันจันทร์ถ้ายังไม่หายจะไปหาหมอแล้ว คาดว่าคงสะสมมาตั้งแต่วันอาทิตย์ ใส่รองเท้าที่บีบเท้ามากจนทำให้ลงน้ำหนักผิดตำแหน่ง จะหายทันแข่งอัลตร้ามั้ยเนี่ย T_T

3 comments:

  1. หมอว่ายังไงมารายงานด้วยนะครับ

    ReplyDelete
  2. เจอหมอ Ortho แล้ว ตรวจไวกว่าหมอศัลย์ที่ไปเจอเมื่อวานซะอีก - -'
    ไม่ค่อยซักถามอะไร จับๆกดๆอยู่ 2-3 ที พี่ต้องถามว่าสรุปหนูเป็นอะไร
    ถึงยอมบอกว่าน่าจะเป็นเอ็นข้อเท้าอักเสบ 1-2 อาทิตย์ถึงหาย

    หวังว่าคงหายภายในอาทิตย์นี้นะ เฮ้อออออ

    ReplyDelete
  3. พักเยอะๆ ครับ ไว้วิ่งอัลตร้าเลยก็ได้นะพี่

    ReplyDelete

*************************************************************************************
ผักกาดๆ ถ้าข้อความไม่ขึ้น นั่นแปลว่า blog คิดว่าข้อความของท่านเป็น spam ไม่ต้องกังวลค่ะ comment เหล่านี้จะตกไปอยู่ที่กล่อง spam รอให้เจ้าของ blog มาตรวจสอบ (ก็คือเรานั่นเอง ^ ^)
*************************************************************************************

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...