Wednesday, April 6, 2011

ผลการฝึกซ้อม Half Marathon อาทิตย์ที่ 12 | No comments:


ผลการฝึกเป็นดังนี้



วันจันทร์: พักค่ะ

วันอังคาร: วิ่งสบายๆ 5 กม., ความเร็ว 6:14 นาที/กม. เริ่มเกเรไม่ฝึกด้วยความเร็วตามตารางบ่อยๆ เพราะดูที่ HR เป็นหลักมากกว่าว่ายังอยู่ในช่วงที่ไม่เหนื่อยจนเกินไป

วันพุธ: มีเวลาไปสนามยางธรรมศาสตร์ได้ เลยขอแก้ตัว speedwork ที่ทำไม่สำเร็จเพราะความก่งก๊งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วซักหน่อย warm up 2 กม.,ความเร็ว 6:13 นาที/กม. จากนั้น speed ได้แค่เซ็ตเดียวความเร็ว 5:17 นาที/กม. พอเซ็ตที่สองวิ่งได้รอบสนามเดียวขาก็ล้าเกินทน เลยเลิกวิ่งด้วยความเซ็ง รวมได้ระยะทาง 5 กม. ปกติไม่เคยล้าเร็วขนาดนี้ คาดว่าน่าจะเพราะแข่งวิ่งระยะยาว 2 อาทิตย์ติดกัน

วันพฤหัส: ขอพักอีกซักวันละกัน เสียเซลฟ์เรื่องความล้า หวังว่าพรุ่งนี้คงหายเป็นปกตินะ

วันศุกร์: วิ่งสบายๆ 5.7 กม., ความเร็ว 6:44 นาที/กม. หัวใจน่าพอใจ

วันเสาร์: พักค่ะ
วันอาทิตย์: ใส่รองเท้าคู่ใหม่ Nike Zoom Structure+ 14 ไปวิ่งยาว ที่ซื้อเพราะสวย เบากว่า New balace คู่เก่าของเรา และนุ่มดูน่าจะรองรับแรงกระแทกได้ดี ตอนซื้อก็ลองใส่วิ่งอยู่ใน shop แล้วนะ (shop ที่ discovery คนมองกันทั้งร้าน 555+) วิ่งได้ 4 รอบสวนลุมเริ่มรู้สึกว่าเท้าขวาจุดที่กว้างที่สุด(ตรงโคนนิ้วโป้ง)โดนบีบ เจ็บอ้ะ T_T ฝืนวิ่งต่ออีกรอบกว่าๆรวมระยะทาง 12.63 กม., ความเร็ว 6:38 นาที/กม. ก็ไม่ไหวแล้ว ต้องหยุดเพื่อผูกเชือกใหม่ เว้น eyelet 3 ช่องล่างไว้เพื่อคลายความคับ วิ่งต่อจนครบ 6 รอบก็ต้องหยุดถาวร มันบีบเท้าอยู่ดีนั่นแหละ

เฮ้อ...กลุ้ม...เสียดายตังค์วุ้ย สงสัยต้องกลับไปตายรังที่ NB ลูกรัก ขวัญใจคนเท้าบาน

No comments:

Post a Comment

*************************************************************************************
ผักกาดๆ ถ้าข้อความไม่ขึ้น นั่นแปลว่า blog คิดว่าข้อความของท่านเป็น spam ไม่ต้องกังวลค่ะ comment เหล่านี้จะตกไปอยู่ที่กล่อง spam รอให้เจ้าของ blog มาตรวจสอบ (ก็คือเรานั่นเอง ^ ^)
*************************************************************************************

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...